Post by shukla569823651 on Nov 11, 2024 22:23:55 GMT -5
ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਅਸੀਂ ਪਹਿਲਾਂ ਚਰਚਾ ਕੀਤੀ ਹੈ , ਜਦੋਂ ਕਿ TCPA ਨੂੰ ਪਹਿਲੀ ਸੋਧ ਦੀਆਂ ਚੁਣੌਤੀਆਂ ਵੱਡੇ ਪੱਧਰ 'ਤੇ ਅਸਫਲ ਰਹੀਆਂ ਹਨ, ਰਾਜਨੀਤਿਕ ਮੁਹਿੰਮਾਂ ਦੇ ਸਬੰਧ ਵਿੱਚ ਕੀਤੀਆਂ ਗਈਆਂ ਕਾਲਾਂ ਜਾਂ ਲਿਖਤਾਂ 'ਤੇ ਪਾਬੰਦੀਆਂ ਲਈ ਪਹਿਲੀ ਸੋਧ ਦੀਆਂ ਚੁਣੌਤੀਆਂ ਵੱਖਰੀਆਂ ਹੋ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ। ਇਸ ਭਿੰਨਤਾ ਦਾ ਹੋਰ ਸਬੂਤ ਪਿਛਲੇ ਹਫ਼ਤੇ ਸਾਹਮਣੇ ਆਇਆ, ਜਦੋਂ ਅਰਕਾਨਸਾਸ ਦੇ ਪੂਰਬੀ ਜ਼ਿਲ੍ਹੇ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਜ਼ਿਲ੍ਹਾ ਅਦਾਲਤ ਨੇ "ਜਾਣਕਾਰੀ ਮੰਗਣ, ਡੇਟਾ ਇਕੱਠਾ ਕਰਨ, ਜਾਂ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਉਦੇਸ਼ ਲਈ ਸਵੈਚਲਿਤ ਜਾਂ ਪਹਿਲਾਂ ਤੋਂ ਰਿਕਾਰਡ ਕੀਤੀਆਂ ਟੈਲੀਫੋਨ ਕਾਲਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਨ 'ਤੇ ਆਰਕਾਨਸਾਸ ਦੀ ਪਾਬੰਦੀ ਦਾ ਐਲਾਨ ਕੀਤਾ। ਇੱਕ ਰਾਜਨੀਤਿਕ ਮੁਹਿੰਮ' "ਅਸੰਵਿਧਾਨਕ" ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ "ਇੱਕ ਸਮੱਗਰੀ-ਆਧਾਰਿਤ ਨਿਯਮ ਜੋ ਸਖਤ ਜਾਂਚ ਤੋਂ ਬਚਦਾ ਨਹੀਂ ਹੈ।" ਗ੍ਰੇਸ਼ਮ ਬਨਾਮ ਰੂਟਲੇਜ , ਨੰਬਰ 16cv241, 2016 US ਜਿਲਾ। LEXIS 97964, *2-3 'ਤੇ (ED Ark. 27 ਜੁਲਾਈ, 2016) (Ark. ਕੋਡ Ann. § 5-63-204(a)(1) ਦਾ ਹਵਾਲਾ ਦਿੰਦੇ ਹੋਏ)।
ਗ੍ਰੇਸ਼ਮ ਵਿੱਚ ਮੁਦਈ , ਵਰਜੀਨੀਆ ਵਿੱਚ ਸਥਿਤ ਇੱਕ ਰਾਜਨੀਤਿਕ ਸਲਾਹਕਾਰ ਅਤੇ ਉਸਦੀ ਸੰਚਾਰ ਏਜੰਸੀ, ਨੇ ਮਈ 2016 ਵਿੱਚ ਅਰਕਾਨਸਾਸ ਦੇ ਅਟਾਰਨੀ ਜਨਰਲ ਲੈਸਲੀ ਰਟਲਜ ਦੇ ਖਿਲਾਫ ਉਸਦੀ ਅਧਿਕਾਰਤ ਸਮਰੱਥਾ ਵਿੱਚ 42 USC § 1983 ਦੇ ਤਹਿਤ ਅਰਕਾਨਸਾਸ ਕੋਡ ਐਨੋਟੇਟ § 5-63-204(a) ਨੂੰ ਚੁਣੌਤੀ ਦੇਣ ਲਈ ਇੱਕ ਕਾਰਵਾਈ ਕੀਤੀ। )(1), ਦੋਸ਼ ਲਗਾਉਂਦੇ ਹੋਏ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਸਵੈਚਲਿਤ ਅਤੇ ਪਹਿਲਾਂ ਤੋਂ ਰਿਕਾਰਡ ਕੀਤੇ ਟੈਲੀਫੋਨ ਬਣਾਉਣ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਬਣਾਈ ਹੈ ਰਾਜਨੀਤਿਕ ਮੁਹਿੰਮਾਂ ਦੇ ਸਬੰਧ ਵਿੱਚ ਅਰਕਾਨਸਾਸ ਵਿੱਚ ਕਾਲਾਂ ਅਤੇ ਕਨੂੰਨ ਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਬੋਲਣ ਨੂੰ ਅਸੰਭਵ ਤੌਰ 'ਤੇ ਠੰਡਾ ਅਤੇ ਰੋਕਿਆ। ਆਈ.ਡੀ. *1 'ਤੇ।
ਅਦਾਲਤ ਨੇ ਸਹਿਮਤੀ ਦਿੱਤੀ, ਇਹ ਨੋਟ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਕਿ "[t]ਉਹ ਇੱਥੇ ਮੁੱਦੇ 'ਤੇ ਕਨੂੰਨ ਫੈਕਸ ਸੂਚੀਆਂ ਰਾਜਨੀਤਿਕ ਭਾਸ਼ਣ 'ਤੇ ਪਾਬੰਦੀ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਪਹਿਲੀ ਸੋਧ ਦੁਆਰਾ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤੀ ਗਈ ਸੁਰੱਖਿਆ ਦੇ ਮੂਲ 'ਤੇ ਹੈ, ਅਤੇ ਹਮੇਸ਼ਾ ਰਿਹਾ ਹੈ।'" ਆਈ.ਡੀ. *7 'ਤੇ। ਪਾਰਟੀਆਂ ਨੇ ਸਹਿਮਤੀ ਪ੍ਰਗਟਾਈ ਕਿ ਕਨੂੰਨ ਭਾਸ਼ਣ 'ਤੇ ਸਮੱਗਰੀ-ਆਧਾਰਿਤ ਪਾਬੰਦੀ ਸੀ ਅਤੇ ਇਸਲਈ ਸਖ਼ਤ ਜਾਂਚ ਦੇ ਅਧੀਨ, ਅਰਕਨਸਾਸ ਨੂੰ ਇਹ ਦਰਸਾਉਣ ਦੀ ਲੋੜ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਕਨੂੰਨ ਇੱਕ ਮਜ਼ਬੂਰ ਰਾਜ ਦੇ ਹਿੱਤ ਨੂੰ ਅੱਗੇ ਵਧਾਉਂਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਉਸ ਹਿੱਤ ਦੀ ਪੂਰਤੀ ਲਈ ਸੰਖੇਪ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਤਿਆਰ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ। ਆਈ.ਡੀ. *7-8 'ਤੇ।
ਅਰਕਨਸਾਸ ਨੇ ਦਲੀਲ ਦਿੱਤੀ ਕਿ ਕਨੂੰਨ ਨੇ ਰਿਹਾਇਸ਼ੀ ਗੋਪਨੀਯਤਾ ਅਤੇ ਜਨਤਕ ਸੁਰੱਖਿਆ ਨੂੰ ਅੱਗੇ ਵਧਾਉਣ ਵਿੱਚ ਰਾਜ ਦੀ ਮਜਬੂਰੀ ਦਿਲਚਸਪੀ ਨੂੰ ਅੱਗੇ ਵਧਾਇਆ। ਆਈ.ਡੀ. * 8 'ਤੇ. ਅਦਾਲਤ ਨੇ ਪਾਇਆ ਕਿ ਰਿਹਾਇਸ਼ੀ ਗੋਪਨੀਯਤਾ ਦੀ ਦਿਲਚਸਪੀ ਕਾਫ਼ੀ ਸੀ, ਪਰ ਮਜਬੂਰ ਨਹੀਂ ਸੀ, ਅਤੇ ਫਿਰ ਇਹ ਮੰਨਿਆ ਗਿਆ ਕਿ ਭਾਵੇਂ ਰਿਹਾਇਸ਼ੀ ਗੋਪਨੀਯਤਾ ਅਤੇ ਜਨਤਕ ਸੁਰੱਖਿਆ ਵਿੱਚ ਰਾਜ ਦੇ ਹਿੱਤਾਂ ਨੂੰ ਮਜਬੂਰ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ, ਕਾਨੂੰਨ ਕਾਫ਼ੀ ਸੰਕੁਚਿਤ ਤੌਰ 'ਤੇ ਅਨੁਕੂਲ ਨਹੀਂ ਸੀ। ਆਈ.ਡੀ. *9 'ਤੇ।
Cahaly v. Larosa , 796 F.3d 399 (4th Cir. 2015) ( ਇੱਥੇ ਚਰਚਾ ਕੀਤੀ ਗਈ) ਵਿੱਚ ਚੌਥੇ ਸਰਕਟ ਦੇ ਫੈਸਲੇ 'ਤੇ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਭਰੋਸਾ ਕਰਦੇ ਹੋਏ , ਅਦਾਲਤ ਨੇ ਪਾਇਆ ਕਿ ਕਾਨੂੰਨ, ਜੋ ਸਿਰਫ ਵਪਾਰਕ ਉਦੇਸ਼ਾਂ ਲਈ ਜਾਂ ਕਨੈਕਸ਼ਨ ਵਿੱਚ ਕੀਤੀਆਂ ਗਈਆਂ ਸਵੈਚਲਿਤ ਜਾਂ ਪੂਰਵ-ਰਿਕਾਰਡ ਕੀਤੀਆਂ ਕਾਲਾਂ 'ਤੇ ਪਾਬੰਦੀ ਲਗਾਉਂਦਾ ਹੈ। ਇੱਕ ਰਾਜਨੀਤਿਕ ਮੁਹਿੰਮ ਦੇ ਨਾਲ, ਘੱਟ ਸੰਮਲਿਤ ਸੀ ਕਿਉਂਕਿ ਅਰਕਾਨਸਾਸ ਇਹ ਦੱਸਣ ਵਿੱਚ ਅਸਫਲ ਰਿਹਾ ਸੀ ਕਿ ਹੋਰ ਕਿਉਂ ਸਵੈਚਲਿਤ ਕਾਲਾਂ ਨੇ "ਰਿਹਾਇਸ਼ੀ ਗੋਪਨੀਯਤਾ ਅਤੇ ਜਨਤਕ ਸੁਰੱਖਿਆ ਵਿੱਚ ਰਾਜ ਦੇ ਹਿੱਤਾਂ ਨੂੰ ਵੀ ਨਹੀਂ ਦਬਾਇਆ।" ਆਈ.ਡੀ. *11 'ਤੇ। ਅਦਾਲਤ ਨੇ ਕਿਹਾ:
ਜੇਕਰ ਗੋਪਨੀਯਤਾ ਅਤੇ ਸੁਰੱਖਿਆ ਦੇ ਹਿੱਤ ਕਿਸੇ ਵਪਾਰਕ ਉਦੇਸ਼ ਲਈ ਜਾਂ ਕਿਸੇ ਰਾਜਨੀਤਿਕ ਮੁਹਿੰਮ ਦੇ ਸਬੰਧ ਵਿੱਚ ਕੀਤੀਆਂ ਗਈਆਂ ਸਵੈਚਲਿਤ ਕਾਲਾਂ ਦੀ ਪਾਬੰਦੀ ਦੀ ਵਾਰੰਟੀ ਦਿੰਦੇ ਹਨ, ਤਾਂ ਉਹ ਹੋਰ ਕਿਸਮ ਦੀਆਂ ਸਵੈਚਲਿਤ ਕਾਲਾਂ 'ਤੇ ਪਾਬੰਦੀ ਦੀ ਵਾਰੰਟੀ ਵੀ ਦਿੰਦੇ ਹਨ। ਕਨੂੰਨ ਘੱਟ ਸੰਮਲਿਤ ਹੈ। ਰਾਜਨੀਤਿਕ ਮੁਹਿੰਮ ਦੇ ਸਬੰਧ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਸਵੈਚਲਿਤ ਟੈਲੀਫੋਨ ਪ੍ਰਣਾਲੀ ਦੁਆਰਾ ਕੀਤੀਆਂ ਗਈਆਂ ਕਾਲਾਂ ਨੂੰ ਇਹ ਕਹਿ ਕੇ ਜਾਇਜ਼ ਨਹੀਂ ਠਹਿਰਾਇਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ ਕਿ ਰਿਹਾਇਸ਼ੀ ਗੋਪਨੀਯਤਾ ਅਤੇ ਜਨਤਕ ਸੁਰੱਖਿਆ ਨੂੰ [ਸੁਰੱਖਿਆ] ਕਰਨ ਲਈ ਪਾਬੰਦੀ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ ਜਦੋਂ ਹੋਰ ਕਿਸਮ ਦੀਆਂ ਰਾਜਨੀਤਿਕ ਕਾਲਾਂ 'ਤੇ ਕੋਈ ਸੀਮਾ ਨਹੀਂ ਰੱਖੀ ਗਈ ਹੈ ਜੋ ਰਿਹਾਇਸ਼ੀ ਕਾਲਾਂ ਵਿੱਚ ਵੀ ਘੁਸਪੈਠ ਕਰ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ। ਗੋਪਨੀਯਤਾ ਜਾਂ ਟੈਲੀਫੋਨ ਲਾਈਨਾਂ ਨੂੰ ਜ਼ਬਤ ਕਰੋ।
ਆਈ.ਡੀ. *14 'ਤੇ। ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ, ਅਦਾਲਤ ਨੇ ਪਾਇਆ ਕਿ ਅਰਕਾਨਸਾਸ ਇਹ ਦਰਸਾਉਣ ਵਿੱਚ ਅਸਫਲ ਰਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਕਨੂੰਨ "ਰਿਹਾਇਸ਼ੀ ਗੋਪਨੀਯਤਾ ਅਤੇ ਜਨਤਕ ਸੁਰੱਖਿਆ ਵਿੱਚ ਰਾਜ ਦੇ ਹਿੱਤਾਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਲਈ ਸਭ ਤੋਂ ਘੱਟ ਪ੍ਰਤਿਬੰਧਿਤ ਵਿਕਲਪ ਸੀ," ਮੁਦਈਆਂ ਵੱਲ ਇਸ਼ਾਰਾ ਕਰਦੇ ਹੋਏ 'ਦਿਖਾਉਂਦਾ ਹੈ ਕਿ ਦੂਜੇ ਰਾਜਾਂ ਨੇ ਸਵੈਚਲਿਤ ਕਾਲਾਂ ਨੂੰ ਨਿਯੰਤ੍ਰਿਤ ਕਰਨ ਲਈ ਘੱਟ ਪ੍ਰਤਿਬੰਧਿਤ ਲੋੜਾਂ ਨੂੰ ਲਾਗੂ ਕੀਤਾ ਸੀ। , ਦਿਨ ਦੇ ਸਮੇਂ ਦੀਆਂ ਪਾਬੰਦੀਆਂ ਸਮੇਤ, ਲੋੜਾਂ ਜੋ ਸਵੈਚਲਿਤ ਕਾਲਾਂ ਕੁਝ ਸਕਿੰਟਾਂ ਬਾਅਦ ਡਿਸਕਨੈਕਟ ਹੋ ਜਾਂਦੀਆਂ ਹਨ, ਅਤੇ ਪਾਬੰਦੀਆਂ ਐਮਰਜੈਂਸੀ ਲਾਈਨਾਂ 'ਤੇ ਕਿਸੇ ਵੀ ਕਾਲ 'ਤੇ। ਆਈ.ਡੀ. *14-16 'ਤੇ।
ਗ੍ਰੇਸ਼ਮ ਵਿੱਚ ਮੁਦਈ , ਵਰਜੀਨੀਆ ਵਿੱਚ ਸਥਿਤ ਇੱਕ ਰਾਜਨੀਤਿਕ ਸਲਾਹਕਾਰ ਅਤੇ ਉਸਦੀ ਸੰਚਾਰ ਏਜੰਸੀ, ਨੇ ਮਈ 2016 ਵਿੱਚ ਅਰਕਾਨਸਾਸ ਦੇ ਅਟਾਰਨੀ ਜਨਰਲ ਲੈਸਲੀ ਰਟਲਜ ਦੇ ਖਿਲਾਫ ਉਸਦੀ ਅਧਿਕਾਰਤ ਸਮਰੱਥਾ ਵਿੱਚ 42 USC § 1983 ਦੇ ਤਹਿਤ ਅਰਕਾਨਸਾਸ ਕੋਡ ਐਨੋਟੇਟ § 5-63-204(a) ਨੂੰ ਚੁਣੌਤੀ ਦੇਣ ਲਈ ਇੱਕ ਕਾਰਵਾਈ ਕੀਤੀ। )(1), ਦੋਸ਼ ਲਗਾਉਂਦੇ ਹੋਏ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਸਵੈਚਲਿਤ ਅਤੇ ਪਹਿਲਾਂ ਤੋਂ ਰਿਕਾਰਡ ਕੀਤੇ ਟੈਲੀਫੋਨ ਬਣਾਉਣ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਬਣਾਈ ਹੈ ਰਾਜਨੀਤਿਕ ਮੁਹਿੰਮਾਂ ਦੇ ਸਬੰਧ ਵਿੱਚ ਅਰਕਾਨਸਾਸ ਵਿੱਚ ਕਾਲਾਂ ਅਤੇ ਕਨੂੰਨ ਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਬੋਲਣ ਨੂੰ ਅਸੰਭਵ ਤੌਰ 'ਤੇ ਠੰਡਾ ਅਤੇ ਰੋਕਿਆ। ਆਈ.ਡੀ. *1 'ਤੇ।
ਅਦਾਲਤ ਨੇ ਸਹਿਮਤੀ ਦਿੱਤੀ, ਇਹ ਨੋਟ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਕਿ "[t]ਉਹ ਇੱਥੇ ਮੁੱਦੇ 'ਤੇ ਕਨੂੰਨ ਫੈਕਸ ਸੂਚੀਆਂ ਰਾਜਨੀਤਿਕ ਭਾਸ਼ਣ 'ਤੇ ਪਾਬੰਦੀ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਪਹਿਲੀ ਸੋਧ ਦੁਆਰਾ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤੀ ਗਈ ਸੁਰੱਖਿਆ ਦੇ ਮੂਲ 'ਤੇ ਹੈ, ਅਤੇ ਹਮੇਸ਼ਾ ਰਿਹਾ ਹੈ।'" ਆਈ.ਡੀ. *7 'ਤੇ। ਪਾਰਟੀਆਂ ਨੇ ਸਹਿਮਤੀ ਪ੍ਰਗਟਾਈ ਕਿ ਕਨੂੰਨ ਭਾਸ਼ਣ 'ਤੇ ਸਮੱਗਰੀ-ਆਧਾਰਿਤ ਪਾਬੰਦੀ ਸੀ ਅਤੇ ਇਸਲਈ ਸਖ਼ਤ ਜਾਂਚ ਦੇ ਅਧੀਨ, ਅਰਕਨਸਾਸ ਨੂੰ ਇਹ ਦਰਸਾਉਣ ਦੀ ਲੋੜ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਕਨੂੰਨ ਇੱਕ ਮਜ਼ਬੂਰ ਰਾਜ ਦੇ ਹਿੱਤ ਨੂੰ ਅੱਗੇ ਵਧਾਉਂਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਉਸ ਹਿੱਤ ਦੀ ਪੂਰਤੀ ਲਈ ਸੰਖੇਪ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਤਿਆਰ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ। ਆਈ.ਡੀ. *7-8 'ਤੇ।
ਅਰਕਨਸਾਸ ਨੇ ਦਲੀਲ ਦਿੱਤੀ ਕਿ ਕਨੂੰਨ ਨੇ ਰਿਹਾਇਸ਼ੀ ਗੋਪਨੀਯਤਾ ਅਤੇ ਜਨਤਕ ਸੁਰੱਖਿਆ ਨੂੰ ਅੱਗੇ ਵਧਾਉਣ ਵਿੱਚ ਰਾਜ ਦੀ ਮਜਬੂਰੀ ਦਿਲਚਸਪੀ ਨੂੰ ਅੱਗੇ ਵਧਾਇਆ। ਆਈ.ਡੀ. * 8 'ਤੇ. ਅਦਾਲਤ ਨੇ ਪਾਇਆ ਕਿ ਰਿਹਾਇਸ਼ੀ ਗੋਪਨੀਯਤਾ ਦੀ ਦਿਲਚਸਪੀ ਕਾਫ਼ੀ ਸੀ, ਪਰ ਮਜਬੂਰ ਨਹੀਂ ਸੀ, ਅਤੇ ਫਿਰ ਇਹ ਮੰਨਿਆ ਗਿਆ ਕਿ ਭਾਵੇਂ ਰਿਹਾਇਸ਼ੀ ਗੋਪਨੀਯਤਾ ਅਤੇ ਜਨਤਕ ਸੁਰੱਖਿਆ ਵਿੱਚ ਰਾਜ ਦੇ ਹਿੱਤਾਂ ਨੂੰ ਮਜਬੂਰ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ, ਕਾਨੂੰਨ ਕਾਫ਼ੀ ਸੰਕੁਚਿਤ ਤੌਰ 'ਤੇ ਅਨੁਕੂਲ ਨਹੀਂ ਸੀ। ਆਈ.ਡੀ. *9 'ਤੇ।
Cahaly v. Larosa , 796 F.3d 399 (4th Cir. 2015) ( ਇੱਥੇ ਚਰਚਾ ਕੀਤੀ ਗਈ) ਵਿੱਚ ਚੌਥੇ ਸਰਕਟ ਦੇ ਫੈਸਲੇ 'ਤੇ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਭਰੋਸਾ ਕਰਦੇ ਹੋਏ , ਅਦਾਲਤ ਨੇ ਪਾਇਆ ਕਿ ਕਾਨੂੰਨ, ਜੋ ਸਿਰਫ ਵਪਾਰਕ ਉਦੇਸ਼ਾਂ ਲਈ ਜਾਂ ਕਨੈਕਸ਼ਨ ਵਿੱਚ ਕੀਤੀਆਂ ਗਈਆਂ ਸਵੈਚਲਿਤ ਜਾਂ ਪੂਰਵ-ਰਿਕਾਰਡ ਕੀਤੀਆਂ ਕਾਲਾਂ 'ਤੇ ਪਾਬੰਦੀ ਲਗਾਉਂਦਾ ਹੈ। ਇੱਕ ਰਾਜਨੀਤਿਕ ਮੁਹਿੰਮ ਦੇ ਨਾਲ, ਘੱਟ ਸੰਮਲਿਤ ਸੀ ਕਿਉਂਕਿ ਅਰਕਾਨਸਾਸ ਇਹ ਦੱਸਣ ਵਿੱਚ ਅਸਫਲ ਰਿਹਾ ਸੀ ਕਿ ਹੋਰ ਕਿਉਂ ਸਵੈਚਲਿਤ ਕਾਲਾਂ ਨੇ "ਰਿਹਾਇਸ਼ੀ ਗੋਪਨੀਯਤਾ ਅਤੇ ਜਨਤਕ ਸੁਰੱਖਿਆ ਵਿੱਚ ਰਾਜ ਦੇ ਹਿੱਤਾਂ ਨੂੰ ਵੀ ਨਹੀਂ ਦਬਾਇਆ।" ਆਈ.ਡੀ. *11 'ਤੇ। ਅਦਾਲਤ ਨੇ ਕਿਹਾ:
ਜੇਕਰ ਗੋਪਨੀਯਤਾ ਅਤੇ ਸੁਰੱਖਿਆ ਦੇ ਹਿੱਤ ਕਿਸੇ ਵਪਾਰਕ ਉਦੇਸ਼ ਲਈ ਜਾਂ ਕਿਸੇ ਰਾਜਨੀਤਿਕ ਮੁਹਿੰਮ ਦੇ ਸਬੰਧ ਵਿੱਚ ਕੀਤੀਆਂ ਗਈਆਂ ਸਵੈਚਲਿਤ ਕਾਲਾਂ ਦੀ ਪਾਬੰਦੀ ਦੀ ਵਾਰੰਟੀ ਦਿੰਦੇ ਹਨ, ਤਾਂ ਉਹ ਹੋਰ ਕਿਸਮ ਦੀਆਂ ਸਵੈਚਲਿਤ ਕਾਲਾਂ 'ਤੇ ਪਾਬੰਦੀ ਦੀ ਵਾਰੰਟੀ ਵੀ ਦਿੰਦੇ ਹਨ। ਕਨੂੰਨ ਘੱਟ ਸੰਮਲਿਤ ਹੈ। ਰਾਜਨੀਤਿਕ ਮੁਹਿੰਮ ਦੇ ਸਬੰਧ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਸਵੈਚਲਿਤ ਟੈਲੀਫੋਨ ਪ੍ਰਣਾਲੀ ਦੁਆਰਾ ਕੀਤੀਆਂ ਗਈਆਂ ਕਾਲਾਂ ਨੂੰ ਇਹ ਕਹਿ ਕੇ ਜਾਇਜ਼ ਨਹੀਂ ਠਹਿਰਾਇਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ ਕਿ ਰਿਹਾਇਸ਼ੀ ਗੋਪਨੀਯਤਾ ਅਤੇ ਜਨਤਕ ਸੁਰੱਖਿਆ ਨੂੰ [ਸੁਰੱਖਿਆ] ਕਰਨ ਲਈ ਪਾਬੰਦੀ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ ਜਦੋਂ ਹੋਰ ਕਿਸਮ ਦੀਆਂ ਰਾਜਨੀਤਿਕ ਕਾਲਾਂ 'ਤੇ ਕੋਈ ਸੀਮਾ ਨਹੀਂ ਰੱਖੀ ਗਈ ਹੈ ਜੋ ਰਿਹਾਇਸ਼ੀ ਕਾਲਾਂ ਵਿੱਚ ਵੀ ਘੁਸਪੈਠ ਕਰ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ। ਗੋਪਨੀਯਤਾ ਜਾਂ ਟੈਲੀਫੋਨ ਲਾਈਨਾਂ ਨੂੰ ਜ਼ਬਤ ਕਰੋ।
ਆਈ.ਡੀ. *14 'ਤੇ। ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ, ਅਦਾਲਤ ਨੇ ਪਾਇਆ ਕਿ ਅਰਕਾਨਸਾਸ ਇਹ ਦਰਸਾਉਣ ਵਿੱਚ ਅਸਫਲ ਰਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਕਨੂੰਨ "ਰਿਹਾਇਸ਼ੀ ਗੋਪਨੀਯਤਾ ਅਤੇ ਜਨਤਕ ਸੁਰੱਖਿਆ ਵਿੱਚ ਰਾਜ ਦੇ ਹਿੱਤਾਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਲਈ ਸਭ ਤੋਂ ਘੱਟ ਪ੍ਰਤਿਬੰਧਿਤ ਵਿਕਲਪ ਸੀ," ਮੁਦਈਆਂ ਵੱਲ ਇਸ਼ਾਰਾ ਕਰਦੇ ਹੋਏ 'ਦਿਖਾਉਂਦਾ ਹੈ ਕਿ ਦੂਜੇ ਰਾਜਾਂ ਨੇ ਸਵੈਚਲਿਤ ਕਾਲਾਂ ਨੂੰ ਨਿਯੰਤ੍ਰਿਤ ਕਰਨ ਲਈ ਘੱਟ ਪ੍ਰਤਿਬੰਧਿਤ ਲੋੜਾਂ ਨੂੰ ਲਾਗੂ ਕੀਤਾ ਸੀ। , ਦਿਨ ਦੇ ਸਮੇਂ ਦੀਆਂ ਪਾਬੰਦੀਆਂ ਸਮੇਤ, ਲੋੜਾਂ ਜੋ ਸਵੈਚਲਿਤ ਕਾਲਾਂ ਕੁਝ ਸਕਿੰਟਾਂ ਬਾਅਦ ਡਿਸਕਨੈਕਟ ਹੋ ਜਾਂਦੀਆਂ ਹਨ, ਅਤੇ ਪਾਬੰਦੀਆਂ ਐਮਰਜੈਂਸੀ ਲਾਈਨਾਂ 'ਤੇ ਕਿਸੇ ਵੀ ਕਾਲ 'ਤੇ। ਆਈ.ਡੀ. *14-16 'ਤੇ।